• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Dịch Vụ Nâng Cung Chân Mày Uy Tín Tại Vinh

Ngày đăng : 17:28:10 20-09-2023

 

Nâng cung chân mày – Giải pháp trẻ hóa gương mặt, xóa nếp nhăn cho các eva 30+. Chỉ sau khoảng 30 – 60 phút thực hiện, chân mày xập xệ, mắt kém tinh anh được khắc phục toàn diện, lấy lại 10 năm tuổi xuân. Hôm nay hãy cùng TMV Hường Xô tìm hiểu dịch vụ nâng cung chân mày uy tín tại Vinh qua bài viết sau: 

 

Nâng Cung Chân Mày Là Gì:  

 

- Nâng cung chân mày là một phương pháp tiểu phẫu thẩm mỹ dùng để cải thiện hình dáng của chân mày và trán bằng cách thông qua kỹ thuật tác động tại vùng chân mày hoặc trán. 

- Phương pháp này sử dụng một vết mổ nội soi nhỏ gần gốc chân tóc. Sau đó, tạo hình chân mày theo vị trí đã được đo và vẽ trước đó. Trong quá trình phẫu thuật, những vùng da này sẽ được điều chỉnh và nâng lên, giúp cung chân mày trở nên gọn gàng, cao hơn, sắc nét và hài hòa với khuôn mặt hơn. 

Nâng cung chân mày

Dịch vụ nâng cung chân mày uy tín tại Vinh

 

Đối Tượng Nên Nâng Cung Chân Mày:  

 
Nâng cung chân mày được tích hợp ưu thế 5 trong 1, chỉ với một vài tác động nhẹ cũng mang đến hiệu quả tích cực giúp nâng cao chân mày, xóa nếp nhăn trán, khóe mắt cũng như giúp cải thiện tình trạng sụp mí, nếp mí rõ hơn. 

Kỹ thuật nâng cung mày dành cho các nhóm đối tượng sau: 

- Phụ Nữ ngoài 40 tuổi 

- Vùng chân mày bị sụp và chảy xệ kéo dài 

- 2 chân mày không cân đối 

- Người có nhiều nếp nhăn quanh vùng chân mày 

- Người muốn cải thiện khóe mắt và tạo nếp mí giúp cân đối cho khuôn mặt 

 

Lý Do nên Nâng Cung Chân Mày Tại Hường Xô - Vinh:  

  

- Thực hiện bởi chuyên khoa thẩm mỹ mắt chuyên sâu: Hường Xô là đơn vị hàng đầu tại Vinh sở hữu chuyên khoa thẩm mắt chuyên sâu. Đặc biệt tại đây được tiếp nhận và ứng dụng rất nhiều kỹ thuật thẩm mỹ mắt tân tiến hàng đầu, trong đó có kỹ thuật nâng cung mày. Với tay nghề chuyên sâu, mắt thẩm mỹ tinh tế cùng sự tỉ mỉ của các bác sĩ sẽ làm hài lòng khách hàng bởi kết quả như ý.  

- Kỹ thuật tân tiến mang tới kết quả thẩm mỹ tối ưu nhất: Toàn bộ các kỹ thuật nâng chân mày tại Hường Xô đều là công nghệ hiện đại nhất. Tùy thuộc vào khuyết điểm của từng khách hàng, các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ mắt sẽ chỉ định kỹ thuật phù hợp nhất.  

- Hạn chế xâm lấn và phục hồi nhanh chóng từ 5-7 ngày: Tại TMV Hường Xô, quy trình thẩm mỹ được tiến thành theo đúng chuẩn y khoa, kết hợp các kỹ thuật thực hiện chính xác, hạn chế xâm lấn tối đa. Rút ngắn thời gian phục hồi chỉ sau 5 – 7 ngày.  

- Không để lại sẹo, lộ dấu tích thẩm mỹ: Trong quá trình phẫu thuật nâng cung mày, các bác sĩ tại Hường Xô đều thực hiện chính xác và tỉ mỉ trong từng khâu, kết hợp với công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp hạn chế tối đa xâm lấn, không lộ sẹo sau khi thẩm mỹ.  

- Kết quả thẩm mỹ tối ưu, trẻ hóa mắt toàn diện: Sau khi nâng cung mày, khuôn mặt khách hàng sẽ tươi sáng, trẻ trung hơn, đem đến kết quả thẩm mỹ tốt, nhờ bác sĩ có chuyên môn cao, tay nghề giỏi cùng sự khéo léo của bác sĩ thực hiện, kết hợp với quy trình khép kín.  


  Nâng cung chân mày

Dịch vụ nâng cung chân mày uy tín tại Vinh

 

Quy Trình Nâng Cung Chân Mày Tại Vinh: 

 

Mọi thao tác đều được đảm bảo theo tiêu chí an toàn của Bộ Y tế. Trước khi thực hiện nâng cung chân mày, mỗi khách hàng sẽ trải qua các bước sau: 

- Bước 1: Thăm khám và tư vấn: Chuyên viên sẽ phân tích tình trạng lông mày của bạn và ước tính lượng da chùng cần loại bỏ ở mí mắt trên. 

- Bước 2: Kiểm tra tổng thể sức khỏe khách hàng: Khám sức khỏe tổng quát sẽ xác định xem nâng cung chân mày có phù hợp hay không? Nếu sức khỏe của bạn ổn định, bác sĩ sẽ đo và ghi những điểm cần lưu ý trên khuôn mặt của bạn. 

- Bước 3: Sát khuẩn và gây tê vùng cần phẫu thuật: Tiến hành sát khuẩn và gây tê cục bộ để loại bỏ cảm giác đau đớn, khó chịu cho khách hàng trong quá trình nâng cung chân mày. 

- Bước 4: Bắt đầu phẫu thuật nâng khung chân mày: Các bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật nâng chân mày, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm rằng quy trình sẽ được thực hiện theo kỹ thuật đã chỉ định, cũng như các phép đo, tính toán từ các quy trình trước đó. 

- Bước 5: Kết thúc phẫu thuật: Sau khi kết thúc ca phẫu thuật, bạn sẽ được nghỉ ngơi và hướng dẫn chăm sóc tận tình sau đó để đôi mắt đẹp tự nhiên nhất. 

 

Lưu Ý Sau Khi Nâng Cung Chân Mày: 

 

Dưới đây là những chế độ chăm sóc sau nâng cung chân mày: 

- Tránh để mắt tiếp xúc với khói bụi và ánh nắng mặt trời. 

- Tránh tác động mạnh vào vùng mới phẫu thuật. 

- Sử dụng thuốc theo chỉ định của bác sĩ. 

- Nên chườm đá để giảm sưng sau phẫu thuật. 

- Sau khoảng 5-7 ngày, bạn có thể đến cơ sở thẩm mỹ để cắt chỉ. 

- Tái hẹn gặp bác sĩ theo chỉ định. 


Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:               

                

Nâng cung chân mày

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh, Nghệ An          

        
Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.                        
                        
Mọi chi tiết về lĩnh vực thẩm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:                 
                         

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ                        
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ                       
 Số: 1002/NA - GPHĐ                        
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018                        
Địa chỉ : CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An                
CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh   
                 
Giám đốc: Lê Thị Hường 

 

Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933