• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Dịch Vụ Điều Trị Tàn Nhang Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 09:26:40 16-08-2022
 

Tàn nhang không gây ảnh hưởng đến sức khoẻ, nhưng phần lớn làm mất đi vẻ thẩm mỹ của bạn. Đừng lo, Thẩm mỹ viện Hường Xô có phương pháp điều trị tận gốc tàn nhang, giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn, không tỳ vết trong thời gian ngắn nhất. 

 

Tàn Nhang Là Gì?

 
Tàn nhang là những đốm nâu nhỏ trên da, đặc biệt là ở vùng má, mũi, trán hoặc có khi ở cánh tay, vai trên. Những đốm tàn nhang sẽ càng rõ hơn khi có sự tiếp xúc của ánh nắng mặt trời. Phương pháp điều trị tàn nhang là vấn đề chăm sóc da được phái đẹp tại Nghệ An quan tâm.
 
Tàn nhang trên da

Nguyên Nhân Gây Tan Nhang: 


- Làn da của bạn có chứa các tế bào gọi là melanocyte chịu trách nhiệm sản sinh ra sắc tố melanin. Melanin sẽ giúp bảo vệ làn da khỏi tác hại của các tia cực tím chứa trong ánh nắng mặt trời. Sự tiếp xúc với ánh mặt trời sẽ khuyến khích các melanocyte sản sinh thêm nhiều sắc tố melanin hơn. Tàn nhang sẽ dần hình thành qua quá trình tích tụ melanin ngay dưới lớp da bên ngoài. 
- Hầu hết mọi người có tàn nhang nhiều và xuất hiện theo từng mảng đều là người có nước da trắng. Tuy nhiên, bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều có thể có tàn nhang do bị tăng sắc tố da. Thậm chí mặc dù những người da trắng thường sản sinh ít melanin hơn là những người có làn da tối màu, các tế bào melanocyte của họ vẫn sản sinh ra nhiều sắc tố melanin hơn trong suốt thời gian tiếp xúc với ánh nắng. 
- Ngoài ra, bạn cũng có thể có tàn nhang trên làn da nếu như bạn mang gen di truyền từ gia đình. Cụ thể hơn, nếu bố mẹ của bạn có tàn nhang xuất hiện trên da, tỷ lệ làn da bạn cũng bị tàn nhang là rất cao. Bên cạnh đó, những người có nước da trắng (làn da và mắt đều có màu sáng) thường có xu hướng có nhiều tàn nhang hơn so với những người có nước da xỉn màu. 

Cách Điều Trị Tàn Nhang Tại Vinh: 


Quy trình điều trị bằng laser: 

Bước 1: Bác sĩ hoặc chuyên gia thăm khám và tư vấn trực tiếp cho khách hàng. 
Bước 2: Làm sạch vùng da bị tàn nhang. 
Bước 3: Gây tê tại chỗ vùng da cần điều trị. 
Bước 4:Đốt tàn nhang bằng tia laser. 
Bước 5: Chườm lạnh vùng vừa điều trị và bôi kem dưỡng da. 

Dịch vụ điều trị tàn nhang tại Vinh, Nghệ An

Ưu Điểm Khi Điều Trị Tàn Nhang Tại Vinh: 


- Mang lại hiệu quả nhanh chóng: Các tia laser tác động trực tiếp đến các hắc tố melanin và phá vỡ cấu trúc của chúng. Chính vì thế ngay từ lần điều trị đầu tiên các bạn đã có thể cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt. Tàn nhang mờ đi trông thấy, làn da cũng trắng sáng hơn. 
- Không làm tổn hại đến những vùng da lân cận: Việc điều trị tàn nhang bằng laser rất an toàn, nguồn năng lượng laser tác động trực tiếp đến tế bào gây ra nám không xâm lấn đến những tế bào da xung quanh. 
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng: Sau khi thực hiện điều trị các bạn có thể quay lại làm việc và hoạt động bình thường ngay 
- An toàn đối với làn da: Sử dụng laser điều trị tàn nhang mang lại hiệu quả cao, không gây tổn thương da đặc biệt là không để lại sẹo như chấm tàn nhang. 
- Tính thẩm mỹ cao: Điều trị tàn nhang bằng tia laser không những giúp điều trị tàn nhang tận gốc mà còn giúp hỗ trợ điều trị các vấn đề khác của da như đồi mồi nám, thâm, tăng sắc tố da đồng thời giúp cải thiện làn da bị khô, làm mờ nếp nhăn mang lại làn da căng mướt mịn màng. 

 

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:       


 
Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.              
              
Mọi chi tiết về lĩnh vực phẫu thuật thầm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:              
       
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ              
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ             
 Số: 1002/NA - GPHĐ              
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018              
Địa chỉ : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An              
Giám đốc: Lê Thị Hường 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933