• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Địa Chỉ Trẻ Hóa Da Mặt Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 11:11:51 31-08-2022

Tuổi tác tăng lên theo thời gian mang đến cho con người những trải nghiệm chín chắn, nhưng cũng khiến cho nhan sắc sớm tàn phai. Đặc biệt là phụ nữ sau độ tuổi 30 thường phải đối mặt với tình trạng lão hóa da vô cùng nhanh chóng. Điều này đã khiến chị em rất lo lắng, băn khoăn để tìm ra giải pháp nhằm “Kéo lại tuổi thanh xuân” cho khuôn mặt. Tại Vinh, Nghệ An thẩm mỹ trẻ hóa da mặt đang được chị em phụ nữ rất ưa chuộng. 
 

Trẻ Hóa Da Mặt Là Gì? 


Trẻ hóa da là một hoặc nhiều phương pháp trị liệu khác nhau nhằm lấy lại vẻ tươi trẻ cho làn da, đồng thời đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa như vết chân chim, da nhăn chùng nhão mang đến cho bạn làn da săn chắc hơn. 
Hiện nay có rất nhiều phương pháp trẻ hóa làn da với mức độ xâm lấn cũng như tác động khác nhau nhằm khắc phục những dấu hiệu lão hóa trên da. Và bạn có thể lựa chọn bất kì một phương pháp trẻ hóa làn da nào tùy theo tình trạng lão hóa da cũng như chi phí mà bạn muốn bỏ ra cho phương pháp trị liệu. 

Trẻ hóa da mặt uy tín tại Vinh, Nghệ An

Tác Dụng Của Trẻ Hóa Da Mặt: 


- Trẻ hoá da là phương pháp khắc phục tình trạng lão hóa ở da nhằm xóa dấu hiệu của tuổi tác và dưới đây là những tác dụng của trẻ hóa da mặt mang lại. 
- Đẩy lùi quá trình lão hóa tự nhiên, trả lại cho bạn gương mặt căng mịn, tươi trẻ tràn đầy sức sống. 
- Các nếp nhăn, vết chân chim, vùng da nhăn nheo ở khóe mắt, chân mày, vùng cổ, trán, khóe cười,… sẽ mờ đi hoặc được xóa bỏ nhanh chóng. 
- Cải thiện tình trạng nám, mụn, sẹo mụn, sẹo lõm cho da. 
- Kích thích sản sinh collagen và elastin nhiều hơn tăng sự săn chắc và đàn hồi của làn da. 
- Tăng sức đề kháng cho da luôn khỏe mạnh. 
- Làm mờ các sắc tố gây ra thâm, nám, đốm đen giúp làn da tươi sáng hơn. 

 

Quy Trình Của Trẻ Hóa Da Mặt Bằng Than Hoạt Tính Tại Vinh: 


- Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Các chuyên gia tiến hành kiểm tra tình trạng da của bạn để xác định mức độ lão hóa của da,  từ đó đưa ra liệu trình trẻ hóa da dành riêng cho làn da của bạn. 
- Bước 2: Làm sạch và ủ tê vùng điều trị 
Vùng da điều trị sẽ được làm sạch hoàn toàn bụi bẩn và mỹ phẩm trang điểm. Việc làm này nhằm tránh nhiễm khuẩn và giúp khách hàng thoải mái trong suốt quá trình trẻ hóa da bằng than hoạt tính kết hợp với công nghệ ánh sáng Laser. 
- Bước 3: Thực hiện trẻ hóa da bằng than hoạt tính 
Một lớp than hoạt tính được các chuyên viên  bôi lên vùng da cần trẻ hóa và dùng laser, lần lượt bắn sạch lớp than đó.  Bước này có tác dụng trả lại vẻ trắng hồng cho làn da, làm mờ dần và xoá các vết nhăn trên da cũng như các đốm sắc tố đậm màu, nám, tàn nhang trên da. 
- Bước 4: Đắp mặt nạ collagen 
Khách hàng sẽ được đắp mặt nạ collagen cung cấp dưỡng chất làm tăng sinh collagen và trẻ hóa da sau khi gột sạch lớp than hoạt tính trên vùng da điều trị. 
- Bước 5: Se khít lỗ chân lông bằng nước hoa hồng được thoa đều trên vùng da điều trị 

Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính tại Vinh, Nghệ An

 Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:     


Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.      
      
Mọi chi tiết về lĩnh vực phẫu thuật thầm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:      
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ      
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ     
 Số: 1002/NA - GPHĐ      
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018      
Địa chỉ : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An      
Giám đốc: Lê Thị Hường      
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933