• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Địa Chỉ Hủy Mỡ Max Thin Lipo Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 10:08:51 29-08-2022

Mỡ xấu là một trong những tác nhân chính gây ra các bệnh lý nguy hiểm, đặc biệt là ở người cao tuổi. Vì vậy tại Vinh, Nghệ An nhu cầu giảm mỡ hiện nay không chỉ gói gọn trong tiêu chí có vòng 2 đẹp mà còn là sự đảm bảo về sức khỏe lâu dài. 
Theo đó, công nghệ hủy mỡ thế hệ mới Max Thin Lipo nổi lên là phương pháp có thể đáp ứng tốt cả hai tiêu chí đẹp và khỏe. Đặc biệt, Max Thin Lipo đã được chứng nhận an toàn & hiệu quả bởi Bộ Y tế Việt Nam có thể giải quyết tất cả các trường hợp thừa cân, tích mỡ.
 

 

Hủy Mỡ Max Thin Lipo Là Gì ? 


Công nghệ giảm béo Max Thin Lipo là một công nghệ giảm béo hiện đại, loại bỏ mỡ thừa vùng bụng hiệu quả chỉ với 1 liệu trình áp dụng. Và công nghệ giảm béo Max Thin Lipo là một công nghệ giảm tiên tiến, hiện đại thuộc top công nghệ giảm béo nên dùng hiện nay. 

Hủy mỡ Max Thin Lipo tại Vinh, Nghệ An

Đối Tượng Nên Hủy Mỡ Max Thin Lipo: 


- Đối tượng từ 18 tuổi trở lên. 
- Người thừa cân, phụ nữ sau sinh…  
- Người mắc phải bệnh lý: máu nhiễm mỡ, cao huyết áp, xơ vữa động mạch, tiểu đường… 
- Đối tượng có nhu cầu giảm béo 

 

Ưu Điểm Của Phương Pháp: 

 

Tinh chất lành tính, an toàn cho sức khỏe:

Hơn 10 năm nghiên cứu và thử nghiệm trong môi trường thí nghiệm vô trùng, tinh chất Max Thin Lipo đã được điều chế thành công với sự tổng hợp của: axit trái cây nhiệt đới chắt lọc từ hơn 100 loại hoa quả tự nhiên trong điều kiện môi trường lý tưởng; nấm linh chi đỏ được nuôi trồng hơn 20 năm trên đỉnh Dalsen phía tây đảo Honshu ở độ cao 1.709 m; DNA da cá hồi tươi được lấy ngay sau khi ngư dân tại các bờ biển Bắc Đại Tây Dương đánh bắt; Axit amin, Protein và hơn 20 dưỡng chất có lợi cho sức khỏe được các các bác sĩ hàng đầu thế giới khuyên dùng. 

Hiệu quả gấp 10 lần phương pháp khác:

Max Thin Lipo là liệu pháp hủy mỡ duy nhất chuyên trị những ca giảm cân “khó đỡ”, tiếp nhận tất cả những trường hợp khách hàng đã áp dụng trăm phương ngàn kế mà béo vẫn hoàn béo. 

Thời gian rút ngắn bằng 1/10:

Đáp ứng nhu cầu giảm cân nhanh, hiệu quả nhận thấy ngay sau khi trị liệu của đông đảo chị em phụ nữ – nhờ vào thành phần tinh chất hủy mỡ đậm đặc, Max Thin Lipo hỗ trợ tối đa việc rút ngắn thời gian – thậm chí chỉ bằng 1/10 thời gian trị liệu và xuống cân của các phương pháp khác. Trong khi, nếu áp dụng các liệu pháp giảm cân tự nhiên, bạn phải mất đến hàng năm hoặc phải mất thời gian theo đuổi các liệu trình dài ngày theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ nếu như áp dụng các phương pháp khác. 

Khả năng hồi mỡ là 0%:

Việc ép cân kham khổ hay uống thuốc giảm cân chỉ giúp bạn giảm được số cân tức thời ; việc hút mỡ tạo thành bụng đau đớn cũng chỉ giúp bạn định hình vóc dáng trong thời gian ngắn – mỡ sẽ hồi lại nhanh chóng ngay sau đó với tốc độ vũ bão. Tuy nhiên, nhờ vào việc đẩy tinh chất vào tận độ sâu 3 – 5cm dưới da bằng thiết bị chuyên dụng, Max Thin Lipo tạo ra lớp màng chắn vững chắc – ngăn chặn tối đa việc tích mỡ sau liệu trình. Vô số phụ nữ Hoa Kỳ giảm cân thành công đã kiểm chứng điều này. 
 

Quy Trình Hủy Mỡ Max Thin Lipo: 


- Bước 1: Bác sĩ thăm khám mô mỡ, tình trạng sức khỏe và cơ địa khách hàng và tư vấn liệu trình 
- Bước 2: Xác định mô mỡ và vị trí cấy tinh chất giảm béo 
- Bước 3: Sát khuẩn vùng điều trị 
- Bước 4: Tiến hành cấy tinh chất giảm mỡ Max Thin Lipo vào vùng điều trị 
- Bước 5: Vệ sinh lại vùng điều trị, theo dõi tác dụng phụ (nếu có) 
- Bước 6: Tái khám sau 1 tuần điều trị. 

 

Tiêu Chí 5 Không: 


• Không đụng chạm dao kéo; 
• Không gây tổn thương dây thần kinh & các mạch máu; 
• Không gây mệt mỏi; 
• Không tốn thời gian nghỉ dưỡng; 
• Không tác dụng phụ. 

Hủy mỡ Max Thin Lipo tại Vinh, Nghệ An

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:   


Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.    
    
Mọi chi tiết về lĩnh vực phẫu thuật thầm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:    
    

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ    
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ   
 Số: 1002/NA - GPHĐ    
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018    
Địa chỉ : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An    
Giám đốc: Lê Thị Hường   

 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933