• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Địa Chỉ Điều Trị Rạn Da Sau Sinh Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 08:58:51 30-08-2022

Rạn da thường gặp ở phụ nữ, đặc biệt là do giai đoạn mang thai. Khi bụng tăng kích thước để tạo chỗ cho thai nhi, da bụng của thai phụ sẽ căng ra. Hormone tăng đột biến khi mang thai cũng có thể làm suy yếu cấu trúc da và gây rạn. Bất kỳ bộ phận cơ thể nào phát triển lớn hơn khi mang thai đều có thể bị rạn. Điều này khiến cho chị em sau sinh cảm thấy mặc cảm thiếu tự tin vậy nên hôm nay TMV Hường Xô tại Vinh, Nghệ An sẽ giới thiệu đến các bạn dịch vụ điều trị rạn da sau sinh
 

Rạn Da Là Gì: 


Rạn da là tình trạng đứt gãy các liên kết giữa các mô dưới da. Mà cụ thể là liên kết giữa collagen và elastin là hai yếu tố quan trọng trong tế bào da. Đây là hiện tượng xảy ra do sự kéo căng da quá mức trong thời gian dài và sự gia tăng costisone làm ảnh hưởng đến nồng độ collagen trên da. Khi da bị kéo căng quá mức mà không được hỗ trợ sẽ dẫn đến đứt gãy các liên kết và tạo nên các vết rạn.   

Rạn da sau sinh tại Vinh, Nghệ An

Điều Trị Rạn Da Bằng Laser Fractional Tại Vinh: 


Laser Fractional: Là công nghệ laser hiện đại, có khả năng phát ra tia hồng ngoại với xung độ lớn tác động trực tiếp đến vùng da bị rạn nứt nhằm kích thích quá trình sản sinh tế bào mới, giúp da đều màu và dần căng mịn tự nhiên. 

Ưu Điểm Của Công Nghệ Laser Fractional: 


Da săn chắc hiệu quả nhanh chóng: 
 
Nguyên lý hoạt động của Laser thế hệ mới này là phát ra chùm các tia cực nhỏ tác động đủ sâu vào trong da. Sự tác động trực tiếp của bước sóng Laser giúp kích thích sản sinh nhanh các sợi collagen tự nhiên giúp tái tạo bề mặt da, thu nhỏ bề rộng của các vết rạn da. 
 
Sự kết hợp với năng lượng điện tử (RF) để đốt cháy lớp mỡ dưới da và lớp hạ bị giúp loại bỏ các vết rạn trên da một cách hiệu quả. 
 
 Bảo đảm an toàn tuyệt đối cho vùng da điều trị: 
 
Công nghệ Laser Fractional không tiềm ẩn nguy cơ tổn thương da hay những biến chứng bất lợi cho cơ thể đã được tổ chức FDA kiểm duyệt và chứng nhận hiệu quả thẩm mỹ, độ an toàn.  Tạo điều kiện cho sự phục hồi, tái tạo, tăng sinh các thành phần của da đồng thời vẫn giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí phát tia. 
 
 Không xâm lấn trong quá trình điều trị: 
 
Laser Fraction là một trong những công nghệ tiên tiến trong việc trẻ hóa làn da mà không cần phẫu thuật. Thích hợp với mọi loại da là một bước đột phá khi điều trị rạn da. Trong quá trình điều trị tác động của tia sáng sinh học với tần số chính xác nên không bóc tách hay xâm lấn da. Sau khi trị liệu, da bạn sẽ ngay lập tức trở nên sáng đẹp mịn màng không hằn dấu vết trị liệu. 
 
 Tiết kiệm tối đa thời gian điều trị: 
 
Ngay sau khi kết thúc liệu trình với công nghệ Laser thế hệ mới này không cần nghỉ dưỡng, sinh hoạt bình thường. Thời gian trị liệu diễn ra nhanh chóng, chỉ mất khoảng 30 phút. 

Điều trị rạn da sau sinh tại Vinh, Nghệ An

Quy Trình Điều Trị Rạn Da Tại Vinh: 


- Bước 1: Thăm khám và tư vấn. 
- Bước 2: Làm sạch và gây tê vùng điều trị 
- Bước 3: Điều trị rạn da bằng Laser Fractional. 
- Bước 4: Điện di lạnh cùng với dưỡng chất. 
- Bước 5: Kết thúc điều trị và hẹn lịch tái khám. 

 

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:    


Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.     
     
Mọi chi tiết về lĩnh vực phẫu thuật thầm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:     
 
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ     
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ    
 Số: 1002/NA - GPHĐ     
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018     
Địa chỉ : Số 02 - Đại lộ Lê Nin - Tp Vinh, Nghệ An     
Giám đốc: Lê Thị Hường     
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933