• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Địa Chỉ Điều Trị Chàm Bớt Uy Tín Tại Vinh, Nghệ An

Ngày đăng : 08:48:35 20-09-2022
 
Vết chàm/ bớt thường vô hại với hầu hết mọi người nhưng lại khiến người bệnh dễ bị mất tự tin, đặc biệt khi vết chàm đó nằm ở các vị trí trên mặt. Hiểu được nỗi lo đấy TMV Hường Xô sẽ giới thiếu đến bạn dịch vụ điều trị chàm bớt chất lượng tại Vinh, Nghệ An. 

 

Chàm Bớt Là Gì: 


Chàm bớt là hiện tượng rối loạn sắc tố do sự gia tăng quá mức số lượng các tế bào sắc tố melanocyte ở da xâm lấn sâu xuống trung bì. Chàm bớt xuất hiện ngay khi sinh ra nên được gọi là bớt sắc tố ở trẻ sơ sinh, hoặc muộn hơn khi ở tuổi dậy thì. Vết chàm bớt xuất hiện tại các vị trí như nửa mặt, quanh mắt, cổ, vai, ngực, lưng….Vết chàm bớt này không gây đau đớn nhưng làm mất thẩm mỹ và khiến người bị chàm bớt tự ti. 
Xóa Chàm Bớt Uy Tín Tại Vinh

Xóa Chàm Bớt Bằng Laser Q-switched ND YAG: 


Laser Q-Swithched Nd YAG là công nghệ xóa chàm, bớt bẩm sinh thế hệ mới- được cục Quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ (FDA) được chứng nhận và kiểm định về chất lượng. Với mức năng lượng này cho phép tia Laser tác động sâu và đủ mạnh tới tận lớp cuối cùng của da và giải quyết được những tổn thương mà với mức năng lượng thấp không giải quyết được như nám hoặc các bệnh chàm bẩm sinh (chàm xanh, chàm đỏ, chàm nâu...). 
- Công nghệ Laser Q-Swithched Nd YAG phát xung với bước sóng ngắn, cường độ cao đi xuyên qua làn da, tác động trực tiếp và phá hủy tận gốc hắc tố melanin gây bớt - chàm trở thành vô số hạt nguyên tử nhỏ li ti. Và được hệ thống của máy bài tiết tự nhiên đào thải ra bên ngoài cơ thể, xóa sạch chàm, bớt bẩm sinh chỉ trong thời gian ngắn. 
- Cơ chế tự động điều chỉnh năng lượng của Laser Q-Swithched Nd YAG là chỉ tác động trực tiếp vào hắc sắc tố chàm, bớt, không có tác dụng với các sắc tố da thông thường nên không gây đau rát, không tổn thương nhiệt và quan trọng là sẽ không để lại sẹo trên da. 
Đối với chàm bớt bẩm sinh  khi xóa sẽ được thực hiện bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm, giỏi chuyên môn, trực tiếp tiến hành thăm khám và thực hiện dịch vụ. 

 

Ưu Điểm Khi Xóa Chàm Bớt Bằng Laser Q-Swithched Nd YAG: 


- Q-switched ND YAG cho phép các sắc tố bớt chàm có màu thẫm so với màu da mờ dần và đạt hiệu quả cao hiện nay. 
- Không đau rát, gây bỏng so với các phương pháp laser thông thường khác (tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa của người dùng) 
- Sau khi điều trị da sẽ đều màu hơn và sáng khỏe hơn. 
- An toàn, ít gây ảnh hưởng đến sắc tố bình thường (màu vàng) của da 
- Thời gian thực hiện nhanh chóng nên tiết kiệm tối đa chi phí 
- Được bôi thuốc tê nên đảm bảo không có bất cứ đau đớn nào. 
- Không mất thời gian nghỉ dưỡng. 

 

Quy Trình Xóa Chàm Bớt Tại Vinh: 


- Bước 1: Các bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, soi da và lên phác đồ điều trị chuẩn nhất cho từng khách hàng. 
- Bước 2: Vệ sinh sạch sẽ vùng da cần điều trị bằng sữa rửa mặt và nước tẩy trang. 
- Bước 3: Sử dụng thuốc tê để giảm thiểu cơn đau cho người bệnh. 
- Bước 4: Điều chỉnh mức năng lượng phù hợp của thiết bị tới các vùng da khác nhau. 
- Bước 5. Bác sĩ sẽ chườm lạnh và hướng dẫn bạn cách chăm sóc da sau điều trị.
 
Điều trị chàm bớt uy tín tại Vinh, Nghệ An

Lưu ý Sau Khi Điều Trị Chàm Bớt: 


- Để hạn chế ảnh hưởng và tăng nhanh hiệu quả khi điều trị chàm bớt bằng Laser YAG, bạn cần kết hợp đồng thời dùng kem điều trị da, kem chống nắng, vitamin C theo chỉ dẫn của bác sĩ. 
- Sau trị liệu laser, bạn cần phải thoa kem chống nắng và tránh tối đa tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu đi ra ngoài trời, bạn cần phải đội mũ, đeo kính, bị khẩu trang và mặc áo chống nắng. 

 

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:        

  
Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.         
         
Mọi chi tiết về lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:   
       
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ         
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ        
 Số: 1002/NA - GPHĐ         
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018         
Địa chỉ : CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An 
CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh 
    
Giám đốc: Lê Thị Hường 
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933