• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Địa Chỉ Cấy Trắng Da Mặt Uy Tín Tại Vinh

Ngày đăng : 16:35:47 04-03-2024

 

Làn da trắng sáng, mịn màng dường như đã trở thành nét đẹp chuẩn được nhiều chị em Á Đông yêu thích. Để có được làn da trắng sáng như mong đợi, không ít chị em đã tìm đến phương pháp cấy trắng da. Cùng TMV Hường Xô - Địa chỉ cấy trắng da mặt uy tín tại Vinh tìm hiểu xem thực chất cấy trắng da mặt là gì? Có tốt không? Qua bài viết dưới đây nhé.

 

Cấy Trắng Da Mặt Là Gì ? 

 

- Cấy trắng da mặt là cách làm trắng da sử dụng các thiết bị công nghệ cao đưa trực tiếp các dưỡng chất vào những tầng sâu của da. Khác với việc dưỡng da thông thường, khi sử dụng mỹ phẩm, chúng ta thường chỉ thoa ở tầng thượng bì và đợi tác dụng thẩm thấu từ từ xuống các tầng da sâu hơn. Tuy nhiên, với phương pháp cấy trắng da mặt, tinh chất chứa thành phần dưỡng trắng được tác động trực tiếp từ lớp hạ bì.  
- Mỗi cơ sở làm đẹp, đơn vị thẩm mỹ sẽ sử dụng đa dạng các loại tinh chất khác nhau tùy thuộc vào mục tiêu và nhu cầu của khách hàng. Phổ biến nhất là tinh chất làm trắng có chứa amino acid và acid amin. 
- Hai thành phần này có khả năng tăng sinh collagen cho da, đào thải độc tố và các hắc sắc tố dưới da. Ngoài ra, hai tinh chất khác cũng được sử dụng phổ biến trong quá trình cấy trắng da mặt là vitamin C và retinol. 
- Cả hai tinh chất này có hiệu quả làm trắng sáng cao, giúp da đều màu và mịn màng nhanh chóng. Ngoài tác dụng dưỡng trắng, phương pháp cấy trắng da còn có thể giúp da khoẻ hơn, ngăn ngừa lão hóa và se khít lỗ chân lông.

Cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt uy tín tại Vinh

 

Những Ai Không Nên Cấy Trắng Da Mặt: 

 

Mặc dù đây là một phương pháp làm đẹp tốt và có khả năng cải thiện các khuyết điểm trên da cao tuy nhiên nếu như bạn đang là một trong những người trong danh sách này thì các bạn không nên thực hiện: 

- Người có làn da mụn viêm, da mỏng hay dễ bị kích ứng. 
- Người đang mang thai và cho con bú. 
- Người đang sử dụng các loại mỹ phẩm như BHA, AHA, Corticoid.

 

Ưu Điểm Khi Cấy Trắng Da Mặt: 

 

Nếu thực hiện cấy trắng da mặt đúng cách và tại những cơ sở uy tín, được các chuyên gia thạo nghề thực hiện thì phương pháp này sẽ mang lại những ưu điểm sau đây: 

- Không gây đau đớn, châm chích hay ngứa rát bởi phương pháp này chỉ thực hiện trên bề mặt da, không xâm lấn. 
- Cấy trắng da mặt hầu như phù hợp với mọi loại da. Dịch vụ làm đẹp này cũng không gây kích ứng nên da nhạy cảm vẫn có thể thực hiện an toàn và hiệu quả. 
- Hiệu quả mang lại tức thì, có thể cảm nhận rõ sau khi thực hiện. Da của chúng ta sẽ trở nên hồng hào, căng bóng và mịn màng hơn sau khi thực hiện. 
- Do các dưỡng chất được sử dụng thiết bị chuyên dụng để đưa vào da nên da hấp thụ các tinh chất tốt hơn. Từ đó kết quả sau khi thực hiện cũng giữ được lâu hơn là chỉ thoa dưỡng chất thông thường bằng tay. 
- Các loại máy chuyên dụng dùng để cấy trắng da mặt còn có các tính năng khác như xung điện, chuyển chế độ nóng/lạnh giúp da săn chắc, tăng cường độ đàn hồi và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da sau khi thực hiện.

Cấy trắng da mặt

Cấy trắng da mặt uy tín tại Vinh

 

Quy Trình Cấy Trắng Da Mặt: 

 

Thông thường mỗi spa sẽ có các quy trình cấy trắng da mặt khác nhau. Tuy nhiên, hầu như các cơ sở đều sử dụng chung lộ trình các bước dưới đây. 

- Bước 1: Bạn sẽ được các y bác sĩ thăm khám, soi da và quyết định sử dụng dịch vụ cấy trắng phù hợp với cơ địa. 
- Bước 2: Khách hàng sẽ được tiến hành làm sạch da mặt bằng việc sử dụng nước rửa mặt, nước tẩy trang,… 
- Bước 3: Sau đó, bạn sẽ được chuyên viên thoa các dưỡng chất, kem trắng lên làn da mặt và sử dụng điện di. Tuy nhiên, bước này còn tùy thuộc vào cơ sở sử dụng các công nghệ cấy trắng khác nhau. 
- Bước 4: Tiến hành cấy trắng. 
- Bước 5: Đắp mặt nạ và làm sạch da. 
- Bước 6: Chuyên viên tư vấn về cách chăm sóc làn da tại nhà sau khi cấy xong.

 

Thẩm Mỹ Viện Hường Xô địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh:           

   

Địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại Vinh, Nghệ An      

   
Một trong những thẩm mỹ viện danh tiếng có chỗ đứng trên thị trường thẩm mỹ tại Tp. Vinh hiện nay chính là Thẩm Mỹ Viện Hường Xô. Nơi đây đã thực hiện hàng triệu ca phẫu thuật cho đông đảo khách hàng tại tp. Vinh. Lý do mà Thẩm Mỹ Viện Hường Xô trở thành một trung tâm thẩm mỹ uy tín, địa chỉ làm đẹp tin cậy cho chị em tại Vinh là bởi ở đây sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm có nhiều năm tu nghiệp tại những nước có công nghệ thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ, Singapore, Úc…. Vì vậy sẽ mang đến sự hài lòng cao cho mọi người khi đến làm đẹp. Bạn muốn đẹp hơn, hoàn hảo hơn thì đừng ngần ngại hãy nhanh chóng liên hệ ngay cho chúng tôi để nhận được sự hướng dẫn tận tình nhất. Thẩm Mỹ Viện Hường Xô – địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Vinh luôn mong muốn giúp mọi chị em tại tp. Vinh trở nên đẹp hơn, khắc phục được những hạn chế bản thân, tự tin trong giao tiếp. Không cần nung nấu ý định sang Hàn làm đẹp chị em tại Vinh hoàn toàn có thể sở hữu những vẻ đẹp chuẩn mực bắt kịp xu hướng thẩm mỹ và hài hòa nhất với bản thân khi thực hiện làm đẹp tại trung tâm thẩm mỹ uy tín nhất - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô.                    
                    
Mọi chi tiết về lĩnh vực thẩm mỹ tại Vinh xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ:             
                     

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ                    
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA THẨM MỸ HƯỜNG XÔ                   
 Số: 1002/NA - GPHĐ                    
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An - Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018                    
Địa chỉ : CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - TP Vinh - Nghệ An            
CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh   
             
Giám đốc: Lê Thị Hường   

Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933