• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Đánh Tan Mỡ Bụng Hiệu Quả tại Vinh

Ngày đăng : 20:51:03 27-04-2021
     Nam giới và nữ giới có tỉ lệ mỡ khác nhau. Trung bình, phụ nữ có tỉ lệ mỡ trên cơ thể cao hơn từ 6 - 11% so với nam giới. Lượng mỡ này tập trung nhiều vào phần thân dưới như quanh hông và đùi (đặc biệt là trước tuổi mãn kinh). Còn ở nam giới, mỡ thường tập trung quanh phần bụng. Do đó việc đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An lam sao cho an toàn và hiệu quả là chủ đề rất được quan tâm hiện nay.
 
Có lẽ bạn đã tập rất nhiều bài tập liên quan đến cơ bụng, bởi vì theo logic, để có được vùng bụng thon gọn, bạn nên tập các cơ ở vùng này nhiều hơn. Nhưng suy nghĩ đó có thật sự mang lại tác dụng? Theo chuyên gia thể hình Lauren Harris-Pincus, mọi chuyện không đơn giản như vậy. "Bạn có thể gập bụng đến 50.000 cái một ngày, nhưng các cơ bụng của bạn vẫn ẩn dưới lớp mỡ. Sự thật là, chỉ khi nào cân nặng giảm xuống thì bạn mới làm lộ ra được 6 múi cơ bụng của mình", theo Pincus.
Vậy làm thế nào để thực sự thoát khỏi lớp mỡ cứng đầu quanh vòng eo của bạn? Dưới đây là những sự thật bạn cần biết!


Hiểu đúng về việc đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An

 
Điều đầu tiên bạn cần nhớ đó là ai cũng có mỡ để bảo vệ cơ thể và các cơ quan nội tạng. Do đó: việc có mỡ bụng là điều tự nhiên. Việc bạn có bao nhiêu mỡ và sự phân bố của chúng trên cơ thể phụ thuộc vào gen nhiều hơn là các bài tập thể thao.
Nam giới và nữ giới có tỉ lệ mỡ khác nhau. Trung bình, phụ nữ có tỉ lệ mỡ trên cơ thể cao hơn từ 6 - 11% so với nam giới. Lượng mỡ này tập trung nhiều vào phần thân dưới như quanh hông và đùi (đặc biệt là trước tuổi mãn kinh). Còn ở nam giới, mỡ thường tập trung quanh phần bụng.
 

Đánh tan mỡ bụng an toàn, hiệu quả tại Vinh Nghệ An
 
Bên cạnh đó, nữ giới có xu hướng tích trữ mỡ do tác động của hormone estrogen. Điều này có tác dụng chuẩn bị cho chức năng mang thai và sinh sản. Trong khi đó ở nam giới, sự tích mỡ ở phần bụng lại là dấu hiệu có hại cho sức khỏe vì nó thường dẫn đến nguy cơ bị tiểu đường, huyết áp cao và các hội chứng về chuyển hóa.


Những lưu ý cần thiết để đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An

 
Tập cơ bụng có thể giúp làm săn chắc các cơ của bạn, nhưng nó sẽ không làm giảm lớp mỡ xung quanh – đó là lý do tại sao bạn phải ăn uống lành mạnh. Tác dụng của việc tập thể thao trong 30 phút không thể so sánh được với việc bạn ăn uống ra sao trong 23 tiếng rưỡi còn lại của ngày.


Chú ý đến chế độ dinh dưỡng để đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An của bạn

 
Biện pháp hữu hiệu nhất để ngăn chặn được điều đó chính là bạn nên biết rằng chúng ta cần một chế độ ăn uống cân bằng đầy đủ, với các loại thực phẩm đa dạng carbohydrate, protein, và chất béo lấy từ các nguồn tự nhiên lành mạnh. Điều này sẽ giúp cơ thể của bạn không bao giờ bị thiếu các chất dinh dưỡng cần thiết cũng như tất cả các vitamin, khoáng chất, chất chống oxy hóa, và các enzyme mà cơ thể cần để hoạt động cũng như đốt cháy chất béo được tốt hơn.


Luyện tập đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An phải hợp lý.

 
Bạn hãy tập trung vào các bài tập sử dụng nhiều các bó cơ và khớp xương của bạn. Những bài tập dạng này sẽ giúp tăng đáng kể tỷ lệ trao đổi chất của bạn trong suốt quá trình tập luyện, và cho 24-48 giờ sau khi tập luyện. Ngoài ra, điều này cũng kích thích sự gia tăng hormone đốt cháy chất béo trong cơ thể của bạn, giúp cho việc giảm cân của bạn diễn ra được đều đặn nhịp nhàng hơn, và vùng bụng của bạn cũng sẽ thon thả và săn chắc hơn. Việc giảm béo hay đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An sẽ không còn quá khó khăn với bạn nữa.


Đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng công nghệ Lipozero

 
Đánh tan mỡ bụng bằng công nghệ Lipozero tại Vinh Nghệ An là giải pháp toàn diện cho chăm sóc hình dáng cơ thể.


Ưu điểm của việc đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng công nghệ Lipozero

 
- Kết hợp 5 công nghệ khác nhau nâng cao hiệu quả giảm béo săn chắc giúp đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An và nâng cơ toàn diện
 
đánh tan mỡ bụng tại Vinh nghệ An
Công nghệ đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An - Lipozero

 
- Lipozero tác động đến lớp mỡ sâu khiến chúng bị hóa lỏng, kích thích trao đổi chất bên trong cơ thể, đồng thời tác động đến tầng collagen  tạo sự săn chắc đàn hồi cho da.
- Giải quyết được đồng thời vấn đề đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An, chăm sóc cơ thể và chống lão hóa cùng một lúc
- Công nghệ đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An Lipozero không gây đau trong quá trình điều trị, không ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Không tốn thời gian nghỉ dưỡng, không cứng thành bụng sau giảm mỡ. 


Địa chỉ đánh tan mỡ bụng hiệu quả tại Vinh Nghệ An

 
Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình độ tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Nghệ An.
 
đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An
Hình ảnh chị Quỳnh Trang sau khi thực hiện đánh tan mỡ bụng tại Hường Xô
 
Hường Xô đã được cấp phép và hoạt động theo giấy phép số 37/BYT/G-PHD, trên nền tảng phòng khám tư vấn, Phẫu thuật thẩm mỹ Hường Xô do bà Lê Thị Hường làm giám đốc. Hường Xô đang không ngừng nỗ lực để mang đến những vẻ đẹp tư nhiên, hoàn hảo nhất cho khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là địa chỉ phòng khám uy tín và hiện đại nhất Tp HCM và Tp Vinh. Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, chu đáo. Hệ thống trang thiết bị và cơ sở vật chất phòng khám phẫu thuật hiện đại bậc nhất. 
 
Tại Hường Xô ứng dụng công nghệ Lipozero giúp đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An an toàn hiệu quả cao.
Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ: 
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ
Số: 1002/NA - GPHĐ
Do ủy ban nhân dân Tỉnh Nghệ An -  Sở Y Tế cấp ngày 06/11/2018
Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
Giám đốc: Lê Thị Hường
Hotline : 0912.193.137
Email : lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933