• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Đánh tan mỡ bụng hiệu quả an toàn tại Nghệ An

Ngày đăng : 18:15:35 17-02-2019
Béo bụng hay còn gọi được gọi là mỡ bụng không đơn thuần chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn tăng nguy cơ mắc phải các  bệnh về tim mạch và đái tháo ... Vậy nên nó cũng là nỗi lo ngại của nhiều người.

Cũng bởi vậy mà Giám đốc Lê Hường của Trung tâm thẩm mỹ viện Hường Xô  đã bày tỏ sự mong muốn từ lâu có thể tạo được sự đột phá trong quá trình giảm béo mà không cần phẫu thuật, còn có giúp thể rút ngắn thời gian cũng như chi phí trị liệu hợp lý và đảm bảo an toàn, hiệu quả cho khách hàng. Và đồng thời bà mong muốn rằng sẽ tạo được cơ hội giúp các chị em vượt lên sự tự ti về chính mình, mạnh dạn thay đổi diện mạo để trở nên thon gọn, quyến rũ hơn mà không cần quan tâm quá nhiều đến sức khoẻ hay kinh tế cũng như chất lượng dịch vụ.

Công nghệ giảm mỡ không phẫu thuật Lipozero là công nghệ tiên tiến hiện đại nhất hiện nay, nó sẽ tác động đến các mô mỡ mà không gây ra lực hay bất kỳ khó chịu nào ảnh hưởng đến các cơ quan và bị gây tổn thương.

Theo đại diện của thương hiệu này, công nghệ Lipo Zero đã xuất sắc vượt qua kết quả nghiên cứu lâm sàng và demo thực tiễn, giúp thu gọn được 15-20 cm vòng eo và một số bộ phận dễ béo khác.

Trong lần giới thiệu về công nghệ giảm béo trị liệu Lipo Zero tại Thẩm mỹ viện Hường Xô, các nhân viên của Thẩm mỹ viện chúng tôi được trải nghiệm giảm béo với công nghệ này. "Chúng tôi mong muốn sẽ mang đến giải pháp giảm béo tốt nhất cho tất cả quý khách hàng bằng những hành động và hiệu quả thực tế", Giám đốc Lê Hường chia sẽ.

Chị Quỳnh Trang - trị liệu viên trải qua 2 lần sinh nở đã sở hữu thân hình một thân to béo - và quyết định bước vào hành trình giảm béo 10 ngày cùng Lipo Zero. Và hành trình lấy lại vóc dáng của chị với công nghệ Lipo Zero diễn ra như sau:

- Giai đoạn đầu chị được Bác sỹ tại Hường Xô ứng dụng bước sóng siêu âm hội tụ RF với nhiệt lượng 0.8MHz tác động hóa lỏng phần mỡ cứng, sần và thô đồng thời làm tăng cường sự trao đổi chất, tái tạo collagen đã bị đứt gãy.

- Tiếp theo quá trình hóa lỏng đó, thì phần mỡ thừa được phân hủy theo từng loại với laser có tần số 650nm loại bỏ chất béo còn lại bám dính ở trên mô da. Rồi sử dụng một lực hút chân không để giúp đẩy hết số mỡ dư thừa ra ngoài qua đường mồ hôi hoặc đường tiêu hóa.

- Giai đoạn cuối cùng của hành trình này đó là dùng đèn Led cùng sóng siêu âm với bước sóng thấp để giúp làm săn chắc, căng bóng vùng da đã bị chảy xệ. Nhờ vậy, chị em lấy lại vóc dáng săn chắc, vòng eo thon gọn và không còn vết rạn.

Đánh tan mỡ bụng tại Vinh Nghệ An
Hình ảnh chị Quỳnh Trang sau liệu trình đánh tan mỡ bụng tại Thẩm mỹ viện Hường Xô

Công nghệ giảm béo Lipo Zero có thể giúp cải thiện phần lớn lượng mỡ thừa trong cơ thể, rút ngắn thời gian 5-7 ngày, bạn có thể cảm nhận được hiệu quả ngay từ lần đầu. Sau 7 ngày, chị Quỳnh Trang thu gọn được đáng kể số đo vòng eo của mình, làm chị tự tin về vẻ ngoài của mình.

Bạn đang tự về ngoại hình của mình và muốn được tư vấn thì đừng ngần ngại hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây:

=====================================================
                                THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933