• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Con đường tới danh hiệu" Bàn Tay Vàng Vì Vẻ Đẹp Á Đông" năm 2018 !!!

Ngày đăng : 15:34:41 03-10-2018

Ra đời từ 2010 cho tới nay, Thẩm mỹ viện Hường Xô đã từng bước từng bước xây dựng, không ngừng phát triển khẳng định thương hiệu của mình. Luôn luôn đề cao tay nghề, chất lượng sản phẩm - dịch vụ cùng với việc luôn đón đầu các công nghệ hiện đại ngành thẩm mỹ hiện đại trên thế giới đã giúp TMV Hường Xô đạt không ít các danh hiệu đáng quý trong ngành làm đẹp không những trong nước mà còn cả trên thị trường thế giới.
 

Thẫm mỹ viện Hường Xô- Nơi bạn gửi trọn niềm tin
Thẩm mỹ viện Hường Xô- Nơi Bạn Gửi trọn niềm tin

 
Thẩm mỹ viện Hường Xô
Đạt một số danh hiệu quốc tế trao tặng vào năm 2017

 
Với tham vọng làm đẹp cho khách hàng bằng những dịch vụ làm đẹp tiên tiến, an toàn đạt chất lượng chuẩn quốc tế, TMV Hường Xô không ngừng nâng cao tay nghề cho đội ngũ chuyên gia và nhận chuyển giao độc quyền công nghệ và đầu tư trang thiết bị nhập khẩu 100% từ nước ngoài.

 
Cơ sở vật chất của TMV Hường Xô sang trọng, đẳng cấp


Thẩm mỹ viện Hường Xô được ban tổ chức chương trình Thương hiệu chăm sóc sức khỏe- sắc đẹp được tin dùng năm 2018 trao tặng thương hiệu "Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông"

 

Danh hiệu danh giá Bàn tay vàng vì vẻ đẹp Á Đông

 
Thẩm mỹ viện Hường xô luôn là đối tác được các Tập đoàn hàng đầu Thế giới chọn lựa chuyển giao công nghệ độc quyền tại Việt Nam.
Trong 9 năm hoạt động vừa qua, hàng triệu phụ nữ Việt đã tin tưởng và chọn lựa TMV Hường Xô như là người bạn cùng đồng hành trong quá trình làm đẹp hiện đại, an toàn.

 

Thẩm mỹ viện Hường Xô nhận huy chương "Thương hiệu nổi tiếng thế kỷ 21"
 
Với những nỗ lực không ngừng của cả tập thể cộng thêm sự tin tưởng từ khách hàng trên cả nước, Thẫm mỹ viện Hường xô đã vinh dự nhận được cúp vàng và bằng khen danh giá " Bàn tay vàng dịch vụ điêu khắc" và "Thương Hiệu đào tạo uy tín chất lượng" năm 2018 do ban tổ chức chương trình tự hào làm đẹp Việt Nam năm 2018 trao tặng.
 
Bàn Tay Vàng
Bàn tay vàng dịch vụ điêu khắc


Chia sẻ với chúng tôi về bí quyết giữ vững thương hiệu, liên tục nhiều năm liền nhận được giải thưởng danh giá – bà Lê Thị Hường- CEO của TMV Hường Xô cho biết: “Kim chỉ nam của thẩm mỹ viện Hường Xô là đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Hài lòng về hiệu quả dịch vụ thực hiện, hài lòng về chất lượng chăm sóc, hài lòng về cơ sở vật chất lẫn tay nghề chuyên môn cao... là những giá trị mà thương hiệu TMV Hường Xô theo đuổi nhiều năm nay. Không chỉ dừng lại ở đó mà chúng tôi sẽ tiếp tục phát huy hơn nữa và đưa TMV Hường Xô trở thành thẩm mỹ viện Uy Tín số một Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ cao”.


Đội ngũ chuyên gia tay nghề cao tại thẩm mỹ viện Hường Xô
 
Để tri ân sự ủng hộ của hàng nghìn khách hàng và tôn vinh nhan sắc Phụ nữ Việt Nam, Thẩm mỹ viện Hường Xô mang đến chương trình làm đẹp với ưu đãi cực hấp dẫn như vạn lời cảm ơn chân thành!

Truy cập để nhận ưu đãi tại:

THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ

Fanpage: https://www.facebook.com/THAMMYVIENHUONGXO/

Website: http://thammyvienhuongxo.com/

Điện thoại: 0912.193.137 

Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933