• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

CĂNG DA MẶT BẰNG CHỈ COLLAGEN CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Ngày đăng : 16:33:39 04-11-2019

CĂNG GIA MẶT BẰNG CHỈ COLLAGEN LÀ GÌ?
 

Lão hóa cơ thể, sự thể hiện rõ nhất là ở làn da của chúng ta, nếp nhăn bắt đầu xuất hiện khiến da chùng nhão và chảy xệ. Nguyên nhân dẫn tới lão hóa đó là do ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm,giảm cân, do quy luật tự nhiên ..Vậy làm thế nào để chống chảy xệ da mặt, níu kéo tuổi thanh xuân cho làn da đây? qua quá trình nghiên cứu và trải nghiệm chúng tôi thấy phương pháp sử dụng phổ biến tại thành Phố Vinh - Nghệ An là phương pháp căng da bằng chỉ collagen 

Phương pháp này mang lại hiệu quả hơn hẳn so với phương pháp phẫu thuật trước đây, vì nói cho cùng thì không phải ai cũng sẵn sàng để tham gia phẫu thuật.
Căng da mặt bằng chỉ collagen hiện đang là xu trẻ hoá làn da, chỉ tác động lên vùng dưới da, không phẫu thuật chỉ dùng công nghệ cao và dụng cụ an toàn để thực hiện.
 
căng gia mặt bằng chỉ collagen tại vinh
Sơ đồ mô tả công nghệ căng gia mặt bằng chỉ collagen
 
Bản chất cấu trúc của sợi chỉ sinh học là có điểm dính, Các chuyên gia sẽ trích những nốt nhỏ trên da sau đó thực hiện luồn chỉ vào những phần mô dưới da, chúng sẽ tự kết dính lại với nhau tạo thành các mảng lưới làm bệ đỡ cho các vùng da bị chảy xệ, chùng nhão kéo căng da, giúp nâng những vùng da bị chảy xệ lên.

 Tác dụng căng da mặt bằng chỉ collagen:


-Không cần phẫu thuật nên độ an toàn cao và sẽ không bị đau, không cần nhiều thời gian để nghỉ dưỡng phục hồi
- Đối với làn da thì Collagen đóng vai trò quan trọng trong quá trình chống lão hóa  không chỉ vậy, Collagen thúc đẩy sự tăng trưởng tế bào da, hỗ trợ chữa lành vết thương, giúp làn da khỏe mạnh, dẻo dai. 
- Nên một nguyên liệu sinh học sẽ phân hủy theo thời gian, không mất thời gian cắt chỉ, cũng không gây ra bất kỳ ảnh hưởng tiêu cực nào cho làn da hay sức khỏe người sử dụng. Đồng thời kích thích sản sinh collagen và elastin, tăng độ đàn hồi và hồi phục làn da ngay từ bên trong.

 
căng gia mặt bằng chỉ collagen tại vinh
Hình ảnh trước và sau khi căng gia mặt bằng chỉ collagen
 
- Tạo khung đỡ để kéo căng và làm phẳng làn da, tăng độ đàn hồi và săn chắc da, căng phẳng mọi nếp nhăn, xóa bỏ rãnh cười cũng như vết chân chim đuôi mắt và kéo căng vùng da chùng nhão, chảy xệ.
- Đẩy cao vùng da chảy xệ nọng cằm, kéo căng vùng da chùng nhão ở cổ, phục hồi tuổi thanh xuân nhanh chóng 
- Sợi chỉ chính là sợi chỉ gai nên khi được luồn vào da, chúng sẽ tạo ra các “chấn thương giả” để kích thích cơ chế làm lành của da, đồng thời sẽ kích thích quá trình tuần hoàn máu của da và cơ chế sản sinh collagen, elastin cho da. Nhờ vậy da sẽ hồng hào và mịn màng hơn.
- Căng da mặt bằng chỉ collagen sẽ giúp tuần hoàn máu ngay tại nơi cấy chỉ, làm kích thích sự sản sinh của collagen, elastin, giúp da hồng hào một cách tự nhiên.
Chúng ta cùng so sánh trước và sau khi sử dụng dịch vụ này nhé:

Trước khi căng gia mặt bằng chỉ collagen khách hàng có rất nhiều nếp nhăn trên khuôn mặt, đặc biệt nhăn nhiều ở vùng đuôi mắt và rãnh cười.

 
căng gia mặt bằng chỉ collagen tại vinh
Trước khi căng gia mặt bằng chỉ collagen tại thẩm mỹ viện Hường Xô
 
Sau khi sử dụng công nghệ căng gia mặt bằng chỉ  giúp cải thiện vết nhăn vài milimet, giúp làn da trẻ tự nhiên hơn, các nếp nhăn chảy xệ đã không còn làn gia thực sự tươi trẻ.
 
căng gia mặt bằng chỉ collagen tại vinh
Sau khi căng gia mặt bằng chỉ collagen tại thẩm mỹ viện Hường Xô

 
Vì vậy, những chị em đang tuổi trung niên đang có ý định thực hiện căng da mặt chống chảy xệ thì nên lựa chọn Căng da mặt bằng chỉ collagen nhé!

Căng da mặt bằng chỉ collagen ở đâu uy tín?


Sau khi các bạn hiểu được những lợi ích từ việc căng da bằng chỉ collagen rồi chắc chắn sẽ không còn phải thắc mắc rằng căng da bằng chỉ collagen  này có đau không? có nguy hiểm không? Và vấn đề bây giờ bạn cần quan tâm đó là tìm cho mình một thẩm mỹ viện uy tín, có đội ngũ bác sĩ tay nghề cao về kỹ thuật  trước khi làm đẹp.

 
căng gia mặt bằng chỉ collagen tại vinh
Khách hàng trẻ hoá da bằng căng chỉ colagen 


Đến với Thẩm mỹ viện Hường Xô - trải qua gần 20 năm phát triển,  không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ hiện đại. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao,  dịch vụ căng da bằng chỉ collagen tại thành phố Vinh, Nghệ An được chúng tôi thực hiện từ các chuyên gia thẩm mỹ có kỹ thuật cao nhất. Nên các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Mọi thắc mắc, cần tư vấn về dịch vụ Căng gia mặt bằng chỉ colagen các bạn cỏ thể liên hệ trực tiếp theo số hotline: 0912.193.137 hoặc inbox page facebook để được tư vấn.
THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
   Địa chỉ : 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
   Email : lehuongxo@gmail.com

      
     THỜI GIAN LÀM VIỆC:   24/24h


 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933