• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Chuyền Trắng An Toàn Hiệu Quả tại Hà Tĩnh

Ngày đăng : 21:02:13 17-01-2021
      Làn da trắng sáng không tì vết chính là ước muốn của đa số những cô gái châu Á môi đỏ da vàng. Tuy nhiên do tính chất di truyền và khí hậu, nhiều cô gái không được may mắn sở hữu được làn da đó. Nhưng đừng vội lo, với công nghệ hiện đại bạn hoàn toàn có thể “vịt hóa thiên nga” với dịch vụ tắm trắng. Trong đó, chuyền trắng da là một phương pháp làm trắng an toàn và hiệu quả, đang được chị em phụ nữ tại Hà Tĩnh rỉ tai nhau.. Cùng tìm hiểu về dịch vụ này ngay nhé!


Chuyền trắng da là gì?

 
Như chúng ta đã biết, lý do khiến da chúng ta sạm đen, thâm, nám là do hắc sắc tố melanin dưới da. Và chuyền trắng da là phương pháp ức chế hoặc triệt tiêu sắc tố này bằng cách tiêm các dưỡng chất, khoáng chất, dược liệu,... trực tiếp vào da, giúp chúng ta có một làn da trắng sáng. 
 
chuyền trắng tại hà tĩnh
Dịch vụ chuyền trắng tại Hà Tĩnh


Thành phần trong tiêm chuyền trắng da là gì? 

 
Các thành phần có trong tiêm chuyền trắng da đều là những dưỡng chất có lợi và an toàn cho da. Cụ thể gồm có những chất sau:
• Chất chống oxy hóa: Alpha lipoic acid, Glutathione.
• Các nhóm vitamin: A, E, C, B1, B2, B3, B5, B6, B12, Biotin, Choline, Inositol…
• Các khoáng chất tốt cho da: K, Mg, Ca…
• Amino axit: Taurine, Methioine, Glycine, NAC, Cysteine
• Cùng một số dưỡng chất khác : Glycyrrhizinate, Ginko Biloba, Transamin…

Các thành phần trên đều lành tính và mang hiệu quả cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thành phần của các chất được tiêm vào da. Nếu như có điều kiện và muốn cải thiện làn da của mình, Chuyền trắng da là một gợi ý làm đẹp đáng trải nghiệm dành cho bạn.


Tiêm chuyền trắng da có an toàn không?

 
Phương pháp làm trắng này hiện đã được áp dụng ở nhiều nơi trên thế giới với sự khẳng định từ các chuyên gia thẩm mỹ quốc tế là an toàn cho da. Nếu tắm trắng có thể làm da của bạn yếu đi và chỉ tác động từ bên ngoài lớp da thì tiêm chuyền trắng da không chỉ tác động sâu vào bên trong, giúp da đẹp một cách khỏe mạnh mà còn bảo vệ cho làn da của bạn.
 
chuyền trắng tại Hà Tĩnh
Chuyền trắng cho bạn làn da trắng sáng, rạng ngời
 
Tiêm chuyền trắng da có thành phần tự nhiên và có công dụng tốt, được sử dụng ở nồng độ thích hợp đã được nghiên cứu kĩ trên lâm sàng và không gây hại cho người dùng. Tuy nhiên, vẫn có những rủi ro nếu như bạn chọn những cơ sở thẩm mỹ không uy tín. Các bạn nên chọn những cơ sở có giấy phép của Bộ Y Tế, có bác sĩ chuyên môn và có nhiều khách hàng tin tưởng.


Các công dụng khác của tiêm chuyền trắng da

 
Ngoài công dụng chính là làm trắng sáng da, phương pháp này còn mang đến hàng loạt những tác dụng tốt cho làn da của bạn: làm chậm quá trình lão hóa, nuôi dưỡng và tái tạo tế bào cho da tươi trẻ hơn. Sau khi điều trị, bạn sẽ nhận được một làn da trắng sáng, mịn màng, săn chắc. 

Bên cạnh đó, tiêm chuyền trắng da còn tốt cho sức khỏe của bạn khi tăng cường bài tiết độc tố thông qua mồ hôi, nước tiểu. Các tế bào chết, mụn, tế bào bong tróc do da khô cũng được loại bỏ trong nhiều phương pháp tiêm chuyền trắng da.


Các phương pháp tiêm chuyền trắng hiện nay tại Hà Tĩnh

 

Tiêm chuyền trắng Vitamin C

 
Tiêm Vitamin C là một loại tiêm chuyền trắng da có giá khá rẻ hơn so với các loại tiêm truyền cao cấp khác. Phương pháp này tiêm vitamin C trực tiếp vào sâu dưới da (tiêm bắp) nhằm mục đích: Làm trắng da nhanh, mờ nám, mờ những vùng da bị sạm, khiến làn da trẻ trung và căng bóng hơn, hết sần sùi, thô ráp…
 
chuyền trắng tại Hà Tĩnh
Chuyền trắng da tại Hà Tĩnh - Thẩm Mỹ Viện Hường Xô
 
Sau khi tiêm vitamin C, da mình căng bóng và khỏe khoắn ra rất nhiều, da cũng trắng hơn và những vết thâm, vết xỉn màu cũng mờ đi đáng để. Tuy nhiên, sau một khoảng thời gian thì da mình lại trở về như bình thường, nên muốn duy trì hiệu quả thì bạn cần phải đi tiêm nhắc lại nhiều lần trong năm.


Tiêm chuyền trắng Glutathione

 
Glutathione có lẽ là 1 chất mà nhiều người đã được nghe tới, với công dụng làm trắng, tăng cường sức khỏe,... Tuy nhiên, bản chất của Glutathione là gì thì lại ít người biết tới. Vậy glutathione là chất gì? Tại sao lại có nhiều công dụng tốt đến vậy? 

Glutathione là một tripeptide nội sinh có trong cơ thể tất cả các loài động vật và con người. Chúng có mặt trong tất cả các tế bào và được tổng hợp nên từ 3 loại amin bao gồm: cysteine, glutamic và glycine. Chúng đóng nhiều vai trò quan trọng không thể thiếu  của cơ thể: chất chống oxy hóa mạnh nhất cơ thể, chất hút độc thải độc, vệ sĩ của hệ miễn dịch,... Và làm trắng da chỉ là tác dụng thứ yếu của nó nhưng được ứng dụng rất phổ biến.

Ưu điểm nổi trội mà mình thấy ở phương pháp này là cho tác dụng trắng da nhanh, lâu dài và thường không phải tiêm nhắc lại nhiều lần như tiêm vitamin C. Điều này khiến việc làm đẹp dễ dàng và an toàn hơn.

Sau khi tiêm glutathione, da  sáng hơn và mịn hơn rất nhiều. Tác dụng chống oxy hóa cũng thể hiện khi những nếp nhăn li ti biến mất.


Tắm trắng ở spa

 
Dịch vụ này cũng rất phổ biến và được nhiều người sử dụng ở spa, bởi không chỉ có thể làm trắng da mặt mà còn cho toàn thân. Các phương pháp tắm trắng thường đem lại hiệu quả cao, thời gian da xỉn màu trở lại lâu hơn
Phương pháp tắm trắng phổ biến ở spa Hà Tĩnh hiện nay là tắm trắng với các thành phần thiên nhiên, thảo dược với độ lành tính cao, tắm trắng với tia laser hoặc ánh sáng sinh học. Những phương pháp này thường khá an toàn và ít gây hại cho sức khỏe. Tuy nhiên giá cả khá chênh lệch giữa các liệu trình, và cũng không có phương pháp nào “vừa ngon vừa rẻ” nên muốn làm đẹp các bạn cần phải chịu chi nhé!


Thẩm Mỹ Viện Hường Xô - Địa chỉ chuyền trắng an toàn hiệu quả tại Hà Tĩnh

 
Trải qua gần 20 năm phát triển, Thẩm mỹ viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện. Với phương châm phát triển lâu dài và bền vững lấy sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm tâm điểm, chúng tôi – Thẩm Mỹ Viện Hường Xô luôn tự hào là một đơn vị đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao trong lĩnh vực làm đẹp, phẫu thuật thẩm mỹ tại Hà Tĩnh.
 
chuyền trắng tại Hà Tĩnh
Thẩm Mỹ Viện Hường Xô - Địa chỉ chuyền trắng an toàn hiệu quả tại Hà Tĩnh
 
Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm dịch vụ chuyền trắng uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại Hà Tĩnh

Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn xem lợi ích, sự thay đổi tích cực của khách hàng là mục tiêu, động lực phát triển của Thẩm mỹ viện. Và thực tế, Thẩm mỹ viện Hường Xô luôn là sự lựa chọn đầu tiên với nhiều dịch vụ tối ưu mang lại hiệu quả cao nhất trong công nghệ làm đẹp với khách hàng.
Mọi chi tiết xin liên hệ Hotline: 0912.193.137
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933