• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Cách trẻ hóa da mặt tốt nhất hiện nay

Ngày đăng : 14:48:02 14-02-2019
Thời Thanh Xuân với muôn thứ đều tươi đẹp nhưng với tíc tắc nó thấm thoát trôi rất nhanh, theo thời gian những dấu hiệu lão hóa bắt đầu xuất hiện, rõ nhất là các điểm lạ khuôn mặt của bạn. Lão hóa da xuất hiện nhiều nếp nhăn, bị khô, đen sạm, chảy sệ, kém săn chắc... do da mặt chịu sự ảnh hưởng bởi ánh nắng mặt trời, yếu tố môi trường, sự thay đổi cấu trúc elastin và collagen của da làm mất độ đi đàn hồi và một số thành phần giữ ẩm. Hơn nữa, trong cuộc sống chúng ta có nhiều lo lắng, stress, kèm theo đó là một chế độ ăn uống không khoa học ít ăn rau quả, thường dùng rượu bia, thức khuya nhiều,... dó là những nguyên nhân gây nên tình trạng lão hóa da. 
 

Trẻ hóa da là gì? Làm cách nào để giúp trẻ hóa làn da?

 
Trẻ hóa da là phương pháp nhằm làm cho da trở nên căng mịn, tươi trẻ và đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa trên da. Có rất nhiều cách để làm trẻ hóa khuôn mặt khác nhau, từ những cách làm trẻ hóa da mặt bằng nguyên liệu tự nhiên cho tới công nghệ trẻ hóa da y khoa hiện đại.

Thẩm mỹ viện Hường Xô chúng tôi đã tổng hợp một số phương pháp làm trẻ hóa da hiệu quả nhất từ tự nhiên cho tới công nghệ trẻ hóa da hiện đại mang lại hiệu quả tốt nhất, không chỉ được phụ nữ châu Á tích cực ứng dụng mà cả phụ nữ phương Tây cũng rất ưa chuộng.
 

1. Cách làm trẻ hóa da tự nhiên bằng lòng trắng trứng gà

 
Trẻ hóa da mặt Tại Vinh Nghệ AN
Cách trẻ hóa da bằng lòng trắng trứng gà
Thành phần của lòng trắng trứng gà có tác dụng làm căng da, trẻ hóa da tự nhiên. Và chất Hydro lipids có trong lòng trắng trứng có tác dụng giúp nâng da chảy xệ, làm da căng bóng và mịn màng.

Với cách này thực hiện rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần đánh xốp 1 đến 2 lòng trắng trứng. Đánh tới khi lòng trắng trứng xuất hiện nhiều bọt thì bạn có thể thoa lên vùng da mặt thậm chí và thoa cả lên cổ nếu như muốn. Sau đó, giữ nguyên thư giãn khoảng 15 -25 phút bạn hãy rửa mặt lại bằng nước mát là được.

Hoặc một cách khác là bạn có thể cho thêm vào lòng trắng trứng đánh xốp một ít sữa chua không đường và tiếp tục đánh nhuyễn hỗn hợp này. Bởi sữa chua không đường có tác dụng là bổ sung độ ẩm cho da và làm da mềm mại hơn. Thời gian thoa hỗn hợp này lên mặt sẽ lâu hơn cách trên, bạn để yên tầm 20 -30 phút rồi cũng rửa sạch mặt bằng nước mát.

Để có hiệu quả tốt thì bạn nên thực hiện cách này 2 lần/ 1 tuần lễ. 
 

2. Bí quyết trẻ hóa da từ thiên nhiên khác đó là chan tươi

 
Với lượng Vitamin C dồi dào có trong chanh tươi sẽ giúp tăng cường sản sinh lượng collagen cho da. Điều này sẽ giúp khôi phục lại độ đàn hồi cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, chanh tươi sẽ có đặc tính giúp làm sạch,  làm se da giúp làm săn chắc, giảm nếp nhăn và các dấu hiệu lão hóa sớm.
 
Trẻ hóa da tại Vinh Nghệ An
 
Phương pháp này bạn chỉ cần vắt khoảng tầm 1/3 trái chanh tươi, pha loãng ra với nhiều nước lọc, sau đó thoa dung dịch này lên da mặt tầm 3 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước. Với các này, bạn nên thực hiện vào ban đêm trước khi đi ngủ, và mỗi tuần thực hiện 2 lần để có kết quả tốt.
 

3. Trẻ hóa da tự nhiên với mặt nạ nha đam


 Nha đam là nguyên liệu thiên nhiên tốt nhất với tác dụng chính giúp làm săn chắc làn da. Lượng Axit malic trong gel nha đam làm cải thiện độ đàn hồi của da và giúp da thoát khỏi tình trạng bị chảy xệ. Hơn nữa, nha đam cũng chứa chất giúp giữ ẩm tự nhiên cho làn da, khiến làn da luôn được căng mịn và tươi tắn.

Cách thực hiện là bạn cần rửa sạch lá nha đam, dùng phần gel bên trong của nha đam thoa và massage thật nhẹ nhàng lên da mặt trong khoảng 15-20 phút, rồi rửa sạch mặt bằng nước.  Đây là bí quyết làm trẻ hóa da mà bạn có thể thực hiện 3-4 lần/tuần.

Trẻ hóa da mặt tại VInh, Nghệ An
Làm đẹp da mặt với nha đam
 
Hay là một cách khác, Bạn có thể trộn gel nha đam với 1 muỗng nhỏ mayonnaise và mật ong. Sau đó, đánh thật nhuyễn rồi đắp trên mặt khoảng 15 - 20 phút. Cuối cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm rồi dùng nước đá lạnh rửa mặt lại lần nữa để se khít lỗ chân lông. Với cách trẻ hóa da này bạn co thể thực hiện 1 lần/tuần.  
 

4. Trẻ hóa da mặt tự nhiên bằng nước dưỡng da từ dưa chuột

 
Trẻ hóa da mặt tại Vinh, Nghệ An
Dưỡng da với dưa chuột giúp da luôn mịn màng

Bạn có thể dùng dưa chuột để làm nước dưỡng da, đây là một bí quyết tuyệt vời cho làn da lão hóa. Bởi dưa chuột là 1 trong những loại toner dưỡng da tự nhiên tốt nhất có tác làm trẻ hóa da mặt

Với cách đơn giản này bạn chỉ cần cắt nửa trái dưa chuột, ép lấy nước. Sau đó dùng nước ép dưa chuột để thoa lên da 1 lần/1 ngày - sử dụng như toner dưỡng ẩm hằng này. 

Bạn cũng có thể kết hợp dưa chuột và sữa chua không đường. Thoa hỗn hợp dưa chuột nghiền nhuyễn và sữa chua lên mặt và giữ khoảng 10 đến 15 phút. Cuối cùng rửa sạch bằng nước ấm. Một tuần bạn có thể thực hiện 2 lần.
 

5. Trẻ hóa da mặt tự nhiên với dâu tây

 
Cũng như chanh thì ở quả Dâu tây chứa rất nhiều vitamin C và các chất chống oxy hoá mạnh giúp tăng cường sự sản sinh các sợi collagen, giữ cho làn da luôn được mịn màng và chắc khỏe. Hơn thế nữa, các axit alpha hydroxyl có trong dâu tây cũng giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa ở da.

Với cách này, bạn cần rửa sạch 2-3 quả dâu tây chín, sau đó nghiền thật nhuyễn rồi trộn đều với 1 muỗng sữa chua không đường, 1 muỗng mật ong. Đánh đều và thoa hỗn hợp lên da khoảng tầm 5 phút, cuối cùng rửa mặt lại bằng nước ấm và rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Bạn có thể thực hiện đắp mặt nạ dưỡng da này này 2 lần/tuần.
 

6. Trẻ hóa da bằng than hoạt tính cùng sự hỗ trợ công nghệ hiện đại

Với phương pháp trẻ hóa da bằng bí quyết thiên nhiên thì bạn cần sự kiên trì dài lâu, trong khi đó, Kỹ thuật công nghệ y khoa hiện đại sẽ tác động nhanh chóng và đưa những hợp chất làm đầy da, căng da, tăng độ đàn hồi và sít chặt của các sợi collagen dưới ra, làm đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa da đạt hiệu quả lâu dài, thực nhanh chóng không cần chờ đợi quá lâu để thấy được kết quả.

Để giúp chị em về vấn đề trẻ hóa da, các bác sỹ, chuyên gia thẩm mỹ tại Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ thăm khám tình trạng da của bạn đang gặp phải, sau đó sử dụng công nghệ mới tia laser cùng với các bước sóng phù hợp, tác động nhẹ nhàng mà không hề gây xâm lấn để giúp loại bỏ các hắc tố xấu trong tế bào da. Hơn thế, còn tác động sâu vào tổ chức da giúp kích thích quá trình sản sinh ra collagen và elastin để ngăn chặn các dấu hiệu lão hóa da, giúp da được tái tạo và phục hồi tốt hơn.
 
 
Trẻ hóa da mặt Tại Vinh Nghệ An
Trẻ hóa da mặt bằng than hoạt tính tại Thẩm mỹ viện Hường Xô

Và cùng với phần than hoạt tính có trong mặt nạ Carbon sẽ thẩm thấu nhanh và tận sâu dưới làn da, và loại bỏ các chất độc hại giúp làm cho da được trở nên sáng hồng, khỏe mạnh. Ngoài ra còn giúp bảo vệ da khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường. Chính bởi nhờ sự kết hợp này mà làn da bạn sẽ được trẻ hóa, mịn màng, đều màu và tươi sáng hơn.

Đối với phương pháp trẻ hóa da bằng than hoạt tính cùng hỗ trợ của công nghệ y khoa, bạn cần được bác sỹ, chuyên gia chuyên khoa khám da, chỉ định liệu trình thực hiện để đảm bảo liệu trình an toàn và hiệu quả.

Đặt lịch khám và tư vấn trẻ hóa da với Bác sĩ chuyên khoa tại địa chỉ:
===========================
                      THẨM MỸ VIỆN HƯỜNG XÔ
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ HƯỜNG XÔ

 Địa chỉ: 130, Đinh Công Tráng, Phường Lê Mao, Thành phố Vinh, Nghệ An
 Hotline: 0912.193.137
 Email: lehuongxo@gmail.com

 
 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933