• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

5 Cách Giảm Mỡ Bụng tại Vinh Nghệ An An Toàn, Hiệu Quả, Nhanh Chóng

Ngày đăng : 15:54:19 17-02-2020
      Hết Tết leo lên cân, bạn thấy sốc vì cân nặng của mình. Đó là nỗi lo chung của chị em chúng ta mỗi khi dịp Tết qua đi. Đừng lo, Thẩm mỹ viện Hường Xô sẽ bật mí cho bạn 5 cách giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An hiệu quả nhất
giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An
Nỗi lo tăng cân, mỡ bụng

Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An khó nhưng dễ quay trở lại vì sao?


      Theo chuyên gia dinh dưỡng, thạc sĩ, bác sĩ Lê Thị Hải - Viện dinh dưỡng Quốc gia, mỡ bụng hay còn gọi là mỡ nội tạng là loại chất béo nguy hiểm nhất trên cơ thể, gây ra các bệnh tim mạch, ung thư, tiểu đường, hội chứng chuyển hóa, khó thở sâu... thậm chí tử vong.
Đáng lo ngại hơn, mỡ vùng bụng chủ yếu là mỡ trắng cứng đầu, có cấu tạo phức tạp, rất khó để loại bỏ khỏi cơ thể. Các nhà khoa học cảnh báo mỗi tế bào mỡ trắng chứa một hạt mỡ bên trong với 90% đến 99% là axit béo và glycerol, bao bọc bên ngoài là lớp màng dày và rắn chắc. Kích thước của tế bào mỡ trắng rất lớn, dao động từ 25 đến 200 micron và có thể tăng kích thước và số lượng lên gấp 20 lần so với ban đầu.

Do đó, nếu không có biện pháp kiểm soát khoa học và ngăn chặn tận gốc sự tăng trưởng của các tế bào mỡ, chúng sẽ rất dễ quay trở lại, giống như những quả bóng cao su hấp thụ đầy mỡ bên trong và tiếp tục phình ra khiến cơ thể phì nhiêu. Điều này cũng giải thích lý do vì sao các phương pháp lowcarb, luyện tập thể thao, uốc thuốc giảm cân… chỉ có hiệu quả tạm thời trong điều trị giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An


Cách giảm mỡ bụng tại Vinh nhanh nhất, hiệu quả nhất


      Để giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An nhanh chóng và hiệu quả, hãy thực hiện theo 5 bí quyết sau đây. Đa số những phương pháp này đều rất đơn giản và dễ thực hiện tại nhà. Chắc chắn việc sở hữu một cơ bụng săn chắc, thon gọn, không còn bóng dáng của mỡ thừa sẽ không còn xa vời nữa.


Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng cách từ bỏ những thói quen xấu


Nếu bạn muốn giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An nhanh chóng, thì đầu tiên bạn cần phải từ bỏ chính những thói quen xấu hàng ngày. Vì chính những thói quen này càng khiến cho mỡ bụng tích tụ nhiều hơn.
giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An
Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng cách bỏ thói quen xấu

 
✦  Ăn uống có kế hoạch, không ăn theo cảm hứng hay ăn bất kì loại thức ăn nào mình muốn. Vì chính những thức ăn chứa nhiều tinh bột, đường và mỡ sẽ làm cho mỡ tích tụ nhiều hơn.
✦  Uống nhiều nước (2 – 3 lít nước mỗi ngày): Nước vừa giúp cơ thể thanh lọc và loại bỏ độc tố. Đồng thời uống nhiều nước có thể khiến cho chúng ta giảm cảm giác đói, hạn chế nạp đồ ăn vào cơ thể. Do đó đảm bảo uống đủ nước sẽ hỗ trợ bạn giảm mỡ bụng nhanh nhất 
✦  Ngủ đủ giấc: Khi ngủ đủ 8 tiếng/ 1 ngày, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn đồng thời có thể hạn chế mỡ bụng tích tụ. Vì nếu ngủ ít, cơ thể sẽ tiết nhiều Ghrelin gây cảm giác thèm ăn, muốn ăn nhiều. Đây cũng là một trong những nguyên nhân chính gây béo phì.
✦  Tránh xa những đồ uống có ga, rượu bia: Vì những năng lượng dạng lỏng này vừa không tốt cho sức khỏe lại vừa làm cho bụng bị tích mỡ nhiều. Do đó để giảm béo bụng nhanh và hiệu quả bạn cần phải tránh xa những thức uống này.

Hãy tập thay đổi những thói quen này để nhanh chóng sở hữu vòng eo nhỏ gọn. Đây là những quy tắc bắt buộc trong cách làm giảm mỡ bụng  tại vinh nhanh nhất, trước khi muốn thực hiện những phương pháp giảm béo khác.


Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng chanh tươi


      Quả chanh là một trong những cách giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An hiệu quả nhất. Có nhiều cách giảm béo từ quả chanh dễ thực hiện, đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao. 
Cách thực hiện:
✦  Uống nước chanh pha loãng mỗi ngày thay nước lọc. Hoặc pha công thức chanh muối theo tỉ lệ 1/2 quả chanh, 250ml nước ấm và một chút muối trắng.
✦  Đắp chanh tươi cắt lát mỏng lên vùng bụng nhiều mỡ. Để trong 20 phút sau đó massage quanh bụng. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để đạt được hiệu quả giảm mỡ bụng  tại Vinh Nghệ An nhanh chóng trong 1 tuần.


Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng chuối và Trà nóng


Chuối là một loại quả chứa nhiều chất xơ và không gây béo. Do đó, không thể thiếu chuối trong thực đơn giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An hiệu quả được.
giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An
Chuối và trà nóng giúp giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An

 


Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng cách tập luyện


Tập luyện không những giúp cơ thể dẻo dai, tim mạch tốt mà còn là cách giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An hiệu quả. Các bài tập phổ biến trong giảm mỡ như Plank, gập bụng, chạy bộ, đứng lên ngồi xuống,… Sẽ giúp đánh tan những khối mỡ thừa rắn chắc. Và làm cho cơ bụng trở nên thon gọn và săn chắc hơn. 
Nếu bạn còn băn khoăn làm sao để giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An nhanh chóng thì hãy tập luyện ngay hôm nay, 30 phút mỗi ngày, bạn sẽ bất ngờ về hiệu quả đấy!


Giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An bằng công nghệ Contri – Lipo tại Thẩm mỹ Hường Xô


Contri – Lipo là thành quả nghiên cứu trong suốt 10 năm liên tục của các nhà khoa học Hoa Kỳ. Dựa trên nguyên lý hoạt động của sóng siêu âm hội tụ và kết hợp với các thành phần hủy mỡ có nguồn gốc tự nhiên, ngay từ khi ra đời, Contri Lipo đã trở thành một cú nổ lớn trong ngành công nghiệp thẩm mỹ nói chung và lĩnh vực giảm béo nói riêng.
Contri – Lipo là công nghệ giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An duy nhất hiện nay mang lại hiệu quả giảm từ 8 – 10 kg cân nặng, 10 – 12 cm vòng eo chỉ sau 4 buổi. Đặc biệt, khách hàng có thể cảm nhận rõ rệt sự thay đổi của cơ thể sau mỗi buổi thực hiện.
+ Buổi 1: Tại các phân vùng tích mỡ, mỡ thừa được hóa lỏng, khách hàng có thể cảm nhận thông qua việc chạm nhẹ tay vào vùng tích mỡ.
+ Buổi 2: Cân nặng và số cm vòng eo có dấu hiệu giảm nhẹ ( 1 – 2kg, 2 – 3cm eo), cơ thể khách hàng nhẹ nhõm hơn rất nhiều.
+ Buổi 3: Số cân nặng và cm vòng eo giảm rõ rệt, vùng tích mỡ mềm hẳn, thấy rõ lượng mỡ đào thải qua quá trình tiểu tiện.
+ Buổi 4: Giảm tối thiểu 8 – 10kg, 10 – 12cm, vùng da giảm mỡ săn chắc, căng mịn nhờ đắp bùn cứu.
giảm mỡ bụng tại Vinh Nghệ An
Thẩm mỹ viện Hường Xô

 
Thẩm mỹ Viện Hường Xô không chỉ là nơi quy tụ đội ngũ y bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trình đội tay nghề cao giàu kinh nghiệm, tận tâm mà còn được đầu tư hệ thống máy móc, phòng mổ một chiều vô khuẩn hiện.
Đến với chúng tôi quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng, trải nghiệm các dịch vụ uy tín và chuyện nghiệp, an toàn – hiệu quả hàng đầu tại Tp Vinh – Nghệ an. Chúng tôi chuyên về 5 nhóm dịch vụ chính chuyên sâu là: Phẩu thuật thẩm mỹ,  phun thêu mày – môi, triệt lông , điều trị và chăm sóc da, giảm béo và giảm mỡ thừa.
Chúc bạn làm đẹp thành công ! .Hotline : 0912.193.137
 


 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933