• CS1: Số 02 Đại Lộ V.I Lê Nin - Phường Hưng Dũng - Tp Vinh - Nghệ An

  • CS2: Số 319 Nguyễn Du - Phường Nguyễn Du - TP Hà Tĩnh

  • 084.779.3777 - 0966.989.933

  • lehuongxo@gmail.com

  • http://thammyvienhuongxo.com

  • Thời gian hoạt động
    7H00 - 19H00 Thứ 2 - CN

  • ĐẶT LỊCH TƯ VẤN

Phẫu Thuật Thẩm Mỹ

Ngày đăng : 16:12:14 27-09-2019

        NHỮNG LƯU Ý CẦN BIẾT KHI PHẪU THUẬT THẨM MỸ 


Phẩu thuật thẩm mỹ với mong muốn thay đổi ngoại hình,cải thiện nhan sắc,chỉnh sửa các đường nét bị khuyết điểm trên khuôn mặt để các đường nét ấy hài hoà, cân đối với cơ thể. Làm cho mình đẹp hơn trong con mắt của bản thân, gia đình và xã hội.
Dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ tại Vinh - Nghệ An ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ, bởi giới trẻ suy nghĩ thay đổi ngoại hình và coi đó là "cuộc đầu tư cho tương lai".
Tuy vậy, Tại Vinh- Nghệ An lại có rất nhiều địa chỉ thẩm mỹ khiến chị em phải cân nhắc không biết đâu là nơi uy tín chọn mặt gửi vàng chỉn chu nhan sắc của mình.Thẩm Mỹ Viện Hương Xô đưa ra một số lưu ý khi phẩu thuật thẩm mỹ quý khách hàng nên nắm rõ để tránh những trường hợp “tiền mất tật mang”.


 
phẫu thuật thẩm mỹ tại vinh
         Thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp được tin dùng
       
Chọn địa chỉ làm đẹp uy tín, trao đổi kỹ với bác sĩ trước khi tiến hành phẫu thuật, cũng như chọn cách phục hồi nhanh chóng hậu phẫu là những lưu nhắn gửi tới những người đang có ý định phẫu thuật thẩm mỹ.

1. Chọn địa chỉ Phẫu Thuật thẩm mỹ uy tín (chọn mặt gửi vàng)


Nhu cầu làm đẹp, thẩm mỹ ngày càng trở nên đơn giản, cởi mở và nhiều lựa chọn. Nhưng để luôn đảm bảo rằng mình an toàn sau làm đẹp, chị em luôn cần tỉnh táo lựa chọn cách thức và địa chỉ thẩm mỹ uy tín. 3 yếu tố có thể giúp chị em cân nhắc nơi phẫu thuật thẩm mỹ an toàn, là loại hình cơ sở thẩm mỹ, đội ngũ bác sĩ và cơ sở vật chất.

Có 2 loại hình cơ sở thẩm mỹ thường gặp nhất là bệnh viện thẩm mỹthẩm mỹ viện. Thẩm mỹ viện được hoạt động dưới sự cấp phép của Sở Y tế địa phương, đăng ký kinh doanh rõ ràng.

 
phẫu thuật thẩm mỹ
Thẩm mỹ viện Hường Xô với cơ sở vật chất trang thiết bị hiện đại

Thẩm mỹ viện được phép thực hiện các dịch vụ không xâm lấn, chảy máu như các cách chăm sóc da, điều trị thâm, nám, sẹo rỗ… Các dịch vụ như tiêm chích hay tiểu phẫu nhỏ mắt, mũi, cằm, môi, phun, thêu thẩm mỹ phải được cho phép trong giấy phép hoạt động mới được thực hiện.
Hãy lựa chọn cơ sở thẩm mỹ đủ quyền hạn và chức năng. Mọi người cũng có thể yêu cầu cơ sở thẩm mỹ cho xem các giấy tờ pháp lý và chứng chỉ hành nghề của bác sĩ để đảm bảo.
Bên cạnh đó cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng rất quan trọng. Trước khi phẫu thuật chị em nên dành thời gian tìm hiểu, tham quan cơ sở vật chất và trang thiết bị ở đó để chắc chắn mọi thứ trong tầm kiểm soát.
 

2. Trao đổi kỹ càng với bác sỹ Phẫu Thuật Thẩm mỹ


Việc trao đổi trước với bác sĩ tiến hành phẫu thuật tưởng như không quan trọng nhưng lại quan trọng không tưởng. Hãy trao đổi thật kỹ những yêu cầu dù là nhỏ nhất về ca phẫu thuật, những vấn đề có thể sẽ gặp phải trong và sau khi phẫu thuật. Điều này là yếu tố tiên quyết giúp ca phẫu thuật như ý muốn, không mất công sửa đi sửa lại, gây hại sức khỏe lại tốn kém.

 
phẫu thuật thẩm mỹ tại vinh
Bác sỹ Mã Hiệp thăm khám tư vấn

Đặc biệt các eva cần trao đổi trước với bác sĩ về tình trạng sức khỏe và các bệnh lý đang gặp. Phẫu thuật thẩm mỹ không đi sâu vào nội tạng nhưng bệnh nhân tim mạch, cao huyết áp, đái tháo đường… rất dễ gặp biến chứng.

Và dù là tiểu phẫu nhỏ như cắt mắt hai mí, độn cằm, nâng mũi hay hút mỡ bụng… đều phải có quy trình thực hiện. Trước khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, chị em cần phải đảm bảo hiểu quy trình, thời gian hoàn thành và các chất hoá học, vật liệu sẽ sử dụng. Nắm rõ quy trình giúp chị em chủ động kiểm soát được độ an toàn của ca phẫu thuật.

3. Hậu Phẫu - cánh cửa cuối cùng dẫn đến thành công phẫu thuật thẩm mỹ

Chăm sóc hậu phẫu chính xác theo những gì bác sĩ hướng dẫn là các eva có thể nắm được trong tay vẻ đẹp
Sau phẫu thuật bác sĩ thường nhắc mọi người lưu ý những vấn đề sau: sử dụng thuốc đặc trị để kiểm soát cơn đau và sưng sau phẫu thuật; hạn chế di chuyển, nên nghỉ ngơi để vết thương mau lành và không bị tổn thương từ bên ngoài; chế độ dinh dưỡng phong phú, tránh các thực phẩm dễ làm phồng, cương vết thương như hải sản, cá hay rau muống; uống nhiều nước, ăn hoa quả, rau xanh. uống từ 3-5 hộp Long huyết p/H sau phẫu thuật để giảm tình trạng bầm tím, sưng đau, phù nề.
 
phẫu thuật thẩm mỹ tại vinh
Phẫu thuật thẩm mỹ nắm trong tay vẻ đẹp

Cuối cùng, chị em đừng quên những cuộc hẹn tái khám để theo dõi và kịp thời xử lý biến chứng nếu có.
Nếu cần tìm hiểu thêm về các dịch vụ làm đẹp hay có nhu cầu đặt lịch hẹn, bạn có thể gọi tới hotline: 0912193137 - 0931130130 , hoặc tới ngay Thẩm Mỹ Viện Hường Xô - Số 130- Đinh Công Tráng - Phường Lê Mao -TP Vinh để được thăm khám và tư vấn miễn phí.

Xin cảm ơn!

 
Tags:
MenuMenu
Đăng ký nhậnKHUYẾN MÃI
ĐĂNG KÝ SỐ ĐIỆN THOẠI

Top

Zalo: 0966989933Facebook
Gọi ngay: 0966989933